by

คืนความสุขให้ เรื่องบนเตียง

ว๊าวววว เรียกว่าบทความที่เรานำมาเขียนในวันนี้คงจะเป็นประโยชน์มากๆสำหรับคู่รักที่กำลังอ่อนแอ จืดจาง และเหินห่างกัน มันไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะฉะนั้นเรามาดูวิธีปลุกอารมณ์รักให้ร้อนซาบซ่ากันเลย

1.ทำเรื่องบนเตียงให้น่าติดตาม
เป็น หลักทฤษฎีง่ายๆ ของสาวๆ บางกลุ่มค่ะ ที่ว่า เวลามีเซ็กส์ ฝ่ายหญิงไม่จำเป็นต้องมอบกายถวายตัวให้กับผู้ชายทั้งหมดในคราวเดียว ต้องใช้กลยุทธิ์เล่นตัวเอาไว้บ้างเพื่อให้ฝ่ายชายรู้สึกว่า อยากติดตาม อยากค้นหา และอยากสัมผัสในสิ่งที่ยังไม่ได้ทำในครั้งนั้นๆ ตัวอย่างเช่น คุณอาจให้หวานใจกอดจูบเล้าโลมจนพอใจ แต่คุณก็ผละจากเค้าก่อนที่จะมีอะไรกัน หรือไม่คุณอาจมีเซ็กส์ด้วยกันในคืนนั้น แต่คุณจะไม่ทำออรัลเซ็กส์ให้ หรือทำออรัลเซ็กส์ให้ แต่ขอผัดผ่อนการร่วมรักเป็นคืนถัดไป

2.เซ็กซี่ไว้ปลุกใจเสือป่า
คุณ และหวานใจอยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปี คงมีบ้างล่ะค่ะที่เห็นว่าเซ็กส์กลายเป็นเรื่องไม่น่าเร้าใจซะแล้ว อย่างนี้ต้องหาทางแก้ไขโดยด่วน ลองใช้วิธีนี้ดูสิคะ ให้คุณลุกขึ้นมาแต่งตัววาบหวาม ทำทีเหมือนกับว่าคุณและหวานใจเพิ่งเจอกันครั้งแรก ส่งสายตาอันหวานซึ้ง และขยับท่วงท่าให้ดูน่าเล้าโลม อดีตเสือป่าใจสิงห์อย่างเค้าคงอดรนทนไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาแสดงพลังให้คุณเห็นอีกครั้งแน่ๆ

3.ประกาศรักให้ก้องบ้าน
เขียน กระดาษแปะไว้ให้ทั่วบ้านเลยนะคะ ว่าคุณมีความรู้สึกและปรารถนาในตัวเค้ามากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นประตู หน้าต่าง โต๊ะ ตู้ หรือแม้กระทั่งของใช้เล็กๆ น้อยๆ ที่หวานใจคุณใช้อยู่เป็นประจำ ข้อความที่เขียนบอกรักเหล่านี้ล่ะค่ะ โรแมนติกนักเชียว ทำเอาหวานใจคุณต้องปลื้มกับความน่ารักของคุณไปอีกนาน และที่สำคัญ ระบุให้เค้ารู้ด้วยนะคะว่า ความปราถนาของคุณที่มีต่อเค้าน่ะ รุนแรงขนาดที่อยากจะร่วมรักด้วยกันซะเดี๋ยวนั้นเลยเชียว

4.แอบเล่นรักอย่างท้าทาย
เวลา เพื่อนๆ ของคุณมาที่บ้าน ลองชวนหวานใจของคุณเข้าครัวช่วยคุณเตรียมของว่างให้เพื่อนๆ คุณสิคะ แล้วจัดการทำให้เค้ารู้สึกตื่นเต้น กับการแอบลูบๆ คลำๆ น้องชายของเค้าด้วยมือของคุณ กอดรัดฟัดเหวี่ยง และแถมด้วยจูบฟอดใหญ่ ก่อนที่คุณจะกลับออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ของคุณตามเดิม แล้วปล่อยให้หวานใจของคุณสยบน้องชายจอมพยศให้อยู่หมัดตามลำพัง แบบกล้าๆ กลัวๆ เพื่อนของคุณจะมาเห็นเข้า แต่เชื่อเถอะค่ะว่าเค้าต้องชอบ แถมขี้คร้านหวานใจของคุณรบเร้าจะขอแล้วขออีก

5.ทำฟอร์มลืมใส่ชุดชั้นใน
แผน นี้ เรียกน้ำย่อยหวานใจของคุณใช่เล่น เรียกว่าเป็นมารยาอันดับต้นๆ ของหญิงสาวเลยค่ะที่จะมัดใจชายคนรัก ผู้ชายมักจะชอบค้นหาสิ่งลึกลับที่ซ่อนเร้นค่ะ เพราะมันดูตื่นเต้นท้าทายดี อย่างนั้น คืนนี้คุณลองอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วทำลืมใส่ชุดชั้นในเข้านอนนะคะ อย่าลืมเผลอปากบอกให้เค้ารู้ตัวด้วยก็แล้วกันค่ะว่า คืนนี้ร่างกายคุณปกคลุมไว้ด้วยผ้าชิ้นเดียวเท่านั้นเอง ลองดูซิคะว่า คืนนี้เค้าจะรบเร้าให้คุณเข้านอนพร้อมกันเร็วขึ้นผิดปกติเลยล่ะค่ะ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.scoop.it