by

อย่าคิดจะขู่เสียให้ยาก

เช้าวันนี้ผมตัดสินใจตื่นเช้าเพื่อจะเตรียมตัวล้างรถ ทำความสะอาดบ้าน เพราะกว่าเดือนแล้วที่ไม่ได้ดูแลบ้านเลย รู้สึกว่ามันชักจะรกเกินไปแล้ว หนุ่มโสดอย่างผมที่ไม่ยอมเลือกใคร ก็เพราะด้วยยังไม่พร้อมทั้งเรื่องเงินและการงาน ผมตื่นตอนเช้ามาก็เดินมาที่หลังบ้านก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังโดนทำร้าย ซีด อ่า….อ่า อ่า ผมแอบไปดูก็พบว่าที่หลังบ้านผัวเมียคู่หนึ่งกำลังเล่นเสียวที่หลังบ้านตรงที่ซักผ้ากัน ผมก็แอบดูอยู่ไม่นานฝ่ายผัวเธอก็น้ำแตกเสียแล้วเรียกว่าไปดูเกือบไม่ทันกันเลย ผมยังไม่ทันได้อะไรก็ต้องรีบกลับมาหาดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วก็ช่วยตัวเองต่อ เพราะอารมณ์มันมาแล้ว และการดูหนังโป๊ออนไลน์ก็ได้ช่วยทำให้ผมมีความสุข ผมก็อดคิดไม่ได้ว่าทำอย่างไรหน่อจะได้ดูอีก เพราะของแบบนี้มันสนุกว่าการดูหนังโป๊ออนไลน์เป็นอย่างมาก
ตลอดทั้งวันผมก็พยายามสอดส่องดูข้างบ้านตลอดเวลาเพื่อว่าจะได้เจอของดีอีก แล้วก็จริงอย่างที่คิด เมื่อเมียของเธอมาที่หลังครัวและได้ใช้มะระลูกเล็กๆ กำลังช่วยตัวเองอยู่ที่ด้านหลังบ้าน ส่วนสามีของเธอนั้นได้ออกไปทำงานแล้ว ผมก็แอบดูเธอไม่นานนักเธอก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ และเมื่อเธอหันกลับมาผมหลบไม่ทันเธอเห็นผมเข้าพอดี เธอไม่พูดอะไรมากนักรีบกลับเข้าบ้านไป ผมก็รีบกลับเข้าบ้านเช่นกัน และก็มาดูหนังโป๊ออนไลน์พร้อมกับจัดการตัวเองให้เสร็จสิ้น
2 วันต่อมาผมได้เจอเธอที่ร้านขายของก็พูดคุยกันตามปกติ และก็ชวนเธอมาเที่ยวที่บ้านเพราะอยากจะขอโทษเธอเรื่องวันก่อนที่แอบดูเธอ และเธอก็มาตามที่ผมชวนไว้ เธอก็พูดกับผมว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเพราะมันเป็นเรื่องน่าอาย และผมก็ตกลงกับเธอว่าถ้าผมไม่พูดต้องได้เย็ดกับเธอหนึ่งครั้งก่อน เธอก็เหมือนจะไม่ยอมผมจึงบอกไปว่า มีคลิปเธอด้วยเธอจะยอมไหมแล้วเธอก็ยอม(ความจริงไม่มี) ผมกับเธอจึงเริ่มต้นเล่นเสียวกัน ตอนแรกเธอก็ดูขัด ๆ แต่พอผ่านไปได้สักพักเธอก็เริ่มทั้งโยกและทั้งตอดควยผมอย่างเต็มที่เด็ดดวงกว่าการดูหนังโป๊ออนไลน์เสียอีก
วันถัดมา เธอก็มาหาผมอีก แล้วก็ขู่ผมว่าถ้าวันนี้ไม่จัดการกับเธอ เธอจะบอกกับสามีเธอว่าผมแอบดูเธอ ผมจึงต้องทำตามที่เธอขู่จับเธอเย็ดอีกครั้งแบบไม่ยั้ง เราเปลี่ยนกันขู่กันแบบนี้อยู่หลายครั้ง เรียกว่าถ้าขู่แล้วไม่ยอมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเช่นกัน