by

ฝนตกต้องเปลี่ยนกันทำ

ในวันที่อากาศเย็นๆ พร้อมกับมีฝนตกนิดหน่อย มันเป็นเวลาของการเสียตัวเหมาะที่สุด ยิ่งได้เย็ดกันตอนหัวค่ำจัดว่าเด็ดสุด เพราะมีโอกาสต่อรอบสอง แล้วจะทำอย่างไรให้ต่อรอบสองได้เร็ว ก็ต้องหาดูหนังโป้ไปด้วยเย็ดไปด้วย ไม่นานรอบสองก็ตามมาติดๆ แน่นอนอย่างกับเมื่อวานที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นใจ เป็นวันอาทิตย์ที่เราไม่ต้องไปโรงเรียน ฝนตกเล็กน้อยทำอะไรก็แสนจะลำบาก แล้วแฟนผมก็โทรมาชวนผมไปหาเธอที่บ้าน ผมไปรับเธอออกมาจากบ้าน เพราะที่บ้านเธอคนเยอะ บอกว่ามาเที่ยวที่บ้านผมสะดวกสุด แม่ไม่อยู่พ่อไปต่างจังหวัด ผมอยู่กับพี่ชายซึ่งตอนนี้ เขาก็ออกไปเที่ยวกับแฟน เป็นเวลาที่ดีที่จะดูหนังโป้เสียงดังสักหน่อยแล้วค่อยเย็ดกัน
เมื่อมาถึงบ้านผม ผมก็ชวนเธอขึ้นห้องไปคุยกันทันที ผมรีบเปิดดูหนังโป้ แล้วเธอก็เหมือนจะรู้ใจ เข้ามากอดจูบผมจับผมถอดเสื้อเหมือนความต้องการเธอมากกว่าผม เธอบอกว่าเธอแอบดูหนังโป้มาก่อนแล้ว ช่วยตัวเองก็แล้วแต่ก็ไม่เหมือนกับเย็ดกับเธอ เมื่อเป็นแบบนี้ ผมก็ไม่รีรอ ถอดแต่กางเกงของเธอแล้วจับเธอเย็ดในทันที หนังโป้ก็เล่นไปอย่างออกรส เสียงของแฟนผมก็ครางแข่งกับหนังโป้อย่างเมามัน ไม่รู้ว่าจะดูหนังโป้ หรือหน้าแฟนผมดี และไม่นานผมก็น้ำแตกคารูของเธอไปอย่างเต็มๆ แล้วเธอก็กอดผมเอาไว้ ไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากหีเธอง่ายๆ
เรานอนกอดกันไม่นานและคุยกันไปดูหนังโป้กันไป ไม่นานนักเธอก็จับควยผมชักไปมาแล้วเธอก็มุดเข้าไปในผ้าห่ม ดูดควยผมอย่างอร่อย ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนดูหนังโป้สดอย่างไรอย่างนั้น ไม่นานเธอก็ขึ้นควบผมแล้วบอกว่าจะโชว์ลีลาขี่มาให้ดู เธอเสียบเข้าไปอย่างมิดด้าม หน้าเธอดูเจ็บปวดหรือเสียวไม่แน่ใจ แล้วเธอก็โยกจังหวะช้าๆ ค่อยๆ เร่งขึ้น และเสียงครางของเธอก็เริ่มมา เธอพูดอยู่บ่อยๆ ว่า แตกเลย น้ำแตกเลย เธอเหมือนจะบอกให้ผมน้ำแตกเพื่อสร้างความสุขให้เธอ ผมก็ช่วยเธอซอยอย่างเป็นจังหวะจนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว น้ำแตกคารูของเธออีกรอบ เธอฟุบมากอดที่ผมและขาสั่นเล็กน้อย เธอบอกว่าเหนื่อยมาก ขาอ่อนไปหมด แล้วก็นอนหลับทับที่อกผมไปทั้งแบบนั้น
ผมให้เธอนอนทับผมสัก 10 นาที แล้วก็ปลุกเธอ คราวนี้ตาผมบ้าง เพราะตอนที่เธอหลับผมก็ขยับไม่ได้นอนดูหนังโป้จนของขึ้น คราวนี้รอบที่ 3 ผมจัดเอง