by

เธอกลัวผมไม่รักจึงจัดให้ทุกวัน

ชุดนักเรียนผมคิดว่าเย็ดง่ายที่สุด เพราะเปิดขึ้นแล้วก็แทงด้านหลังยังไงก็ไม่ยับ ไม่มีใครรู้ด้วยผมกับแฟนชอบทำกันประจำ บางวันก็เย็ดกัน 2 รอบเช้ากลางวัน เย็นไม่ได้เย็ดกันเพราะคนเยอะ ยิ่งตอนสายๆ เกิดเงี่ยนขึ้นมาดูหนังโป๊ฟรีตอนคาบว่างก็ ผมก็ทนไม่ไหวก็ไปชักว่าวออกไปก่อน เพราะช่วงนี้เราได้กันใหม่ผมยิ่งติดเธอมากที่สุด ดูหนังโป๊ก็ยังเห็นเป็นหน้าเธอ ใครจะคิดว่าคนอย่างผมจะจีบดาวโรงเรียนได้
ผมไม่ได้จีบเธอจริงจังแต่ก็คุยเล่นกับเธอตลอดเวลาจนวันหนึ่งผมคิดว่าผมหลงรักเธอที่สุดแล้ว ไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่เป็นไรบอกความในใจไปก็ยังดี แต่สิ่งที่คาดคิดกลับผิดกันเธอก็บอกว่าชอบผมมานานแล้วรอผมพูดเช่นกัน เราจึงได้กันในบันดล แล้วการส่งไลน์ หนังโป๊เรื่องต่างๆ ก็ตามมากันอย่างมากมาย หลังจากที่เราได้กันเสร็จ เธอก็เป็นคนส่งหนังโป๊ฟรีมาให้ผมดูก่อน ผมก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเธอคงอยากได้แบบหนังโป๊บ้าง ผมก็ศึกษาหนังโป๊ที่เธอส่งมาให้แล้วก็ทำให้เธอตามแบบที่ได้ศึกษามา ถ้ามีโอกาสก็เล่นตามบทหนังโป๊ไปด้วยกันเลย ถึงจะได้อึดนานแบบเขาแต่ก็เริ่มต้นเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าเธอจะติดเซ็กแบบใช้ได้เลยทีเดียว กลายเป็นว่าคนที่ต้องการคือเธอมากกว่าด้วยซ้ำ
จนวันหนึ่งเธอก็มาสารภาพกับผมว่า เธอเอาเรื่องของเรา 2 คนไปปรึกษาเพื่อนและเพื่อนบอกว่าต้องทำทุกอย่างให้ผมถูกใจโดยเฉพาะเรื่อง sex ผมถึงจะได้ไม่เบื่อเธอ สุดยอดจริงๆผมกอดเธอแล้วก็บอกว่าไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ ผมรับเธอมานานแล้ว แต่ในใจจริงก็ดีเพราะเธอก็เล่นลีลาได้เด็ดแบบหนังโป๊ดีเช่นกัน เธอเกือบจะไม่อายเวลาที่ได้เย็ดกับผมเลย แต่ที่โรงเรียนเธอจะเร่งให้ผมน้ำแตกเร็วๆ เพราะสถานที่ไม่อำนวยก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าวันไหนที่เราได้เย็ดกันที่ห้องเธอจะขอให้ห้องมันมืดที่สุด แล้วก็เย็ดกัน แล้วเธอก็จะโชว์ลีลาแบบหนังโป๊แบบเต็มๆให้ผมตลอดทุกครั้ง
อย่างเมื่อวันอาทิตย์ เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน 3-4 ชั่วโมง ผมจัดเธอไป 3 ดอกให้หายคิดถึงเธอก็จัดให้ผมแบบเต็มๆ เช่นกัน เธอเริ่มดูดควยให้กับผมก่อน เรียกว่าดูดจนเกือบน้ำแตกกันไปเลย แล้วก็เล่นตามแบบหนังโป๊ที่ได้ดูกัน ดูหนังโป๊ฟรีเรื่องเดียวเย็ดกันได้ 3 รอบไปเลย ถ้าดู 2 เรื่องจะได้กี่รอบกันเนี้ย ไว้อาทิตย์หน้ามีเวลาจะดู 3 เรื่องแล้วมาทำสถิติกัน