by

ครางให้ดังไว้ก่อนเดี๋ยวได้ต่ออีกรอบแน่ๆ

เสียงครางมันสำคัญจริงหรือจะว่าไปตอนที่เราดูคลิปโป๊มันก็สนุกดีเหมือนกัน แต่หลายครั้งที่เราดูคลิปโป๊มันก็จะไม่ค่อยได้ฟังเสียงเท่าไหร่เพราะกลัวคนด้านข้างหรือข้างห้องจะได้ยิน แต่พอลองใส่หูฟังแล้วก็ฟังครางไปด้วยมันก็รู้สึกเสียวเพิ่มมาอีกนิดแค่ลองหลับตาแล้วก็ฟังแค่เสียงคราง มันก็เสียวไม่แพ้ได้ดูคลิปโป๊เหมือนกันแบบนี้เราก็ไม่ต้องคิดมากเวลาที่เย็ดกันแล้วแต่ก่อนก็เก็บเสียงกลัวว่ามันจะดูไม่ดีตอนนี้เย็ดกันแล้วก็ร้องครางไปด้วยดีที่สุด
มาวันนี้เราก็มายั่วแฟนอยากจะลองแบบที่เย็ดกันไปแล้วครางกันไปแบบคลิปโป๊สักหน่อยมไม่รู้ว่าเสียงมันจะช่วยอะไรได้เยอะหรือไม่ แล้วก็ยั่วกันจนได้เสียกันจนได้ เขาก็เย็ดเราแบบทุกครั้งจัดแบบไม่มีหยุดเสียวดีคราวนี้เราร้องครางไปด้วยเขาก็บอกสุดยอดได้เสียวเพิ่มอีกหน่อย จนเสร็จเราก็ร้องแบบไม่รู้ตัวเหมือนกันเขาบอกแบบนี้แหละที่ต้องการ เขาดูคลิปโป๊แล้วก็อยากให้เราร้องแบบคลิปโป๊มานานแล้วก็ต้องพูดแบบเดิมรู้งี้ร้องครางนานแล้ว
คราวนี้รอบแรกผ่านไปเราก็เสียวไม่น้อย แต่คราวนี้เริ่มอยากได้แต่ปกติเขาจะไม่เย็ดซ้ำไม่บ่อยนักที่เขาจะจัดให้ 2 รอบเราก็ไม่รู้ทำอย่างไรก็ดูคลิปโป๊แล้วก็ให้มันครางไปเสียงครางเบาๆ ก็ทำให้ความเงี่ยนมันเยอะขึ้นทนไม่ไหวแล้วตกเบ็ดเองเลยดีกว่า ร้องครางออกมาสู้กับเสียงของคลิปโป๊ด้วย ไม่นานนักเขาก็มาดูคลิปโป๊แล้วก็มาช่วยเขี่ยตกเบ็ดไปด้วยแค่ให้เขาช่วยตกเบ็ดมันก็เสียวดีไม่น้อยไม่เย็ดไม่เป็นไรมาช่วยกันตอนนี้ก่อนก็พอใจแล้ว ตกเบ็ดไม่นานนักมือเราก็เอื้อมไปจับที่ควยเขาชักว่าวไปเรื่อยๆ มันแข็งแล้วทำไมไม่ขึ้นมาจัดการสักที ทนไม่ไหวแล้วควยมันแข็งเสียดายของก็จัดการขึ้นขย่มเองไปเลย เขาหัวเราะแล้วก็บอกว่า “นึกว่าจะไม่เอารอตั้งนาน” ที่แท้ก็แกล้งเรานี่เองเจอแบบนี้ขย่มไม่เลี้ยงเอาให้ควยหักคาหีไปเลย แล้วรอบนี้ก็ไม่ธรรมดาขย่มซอยไม่มีหยุดเขาก็สุดๆ เสียวได้นานกว่าที่คิดไว้เช่นกัน แล้วก็ต้องปล่อยให้เขาจับแทงต่อ ก็ขย่มจนหมดแรงและก็พอแล้วแต่เขาไม่เสร็จมีหรือที่ผู้ชายไม่เสร็จแล้วจะยอมง่ายๆ ก็ซอยเข้าไปเราได้หมดจะเสร็จอีกสัก 5 ครั้งก็รับได้สบายๆ เสียงครางมันได้ 2 รอบเลยคราวนี้ต้องครางดังๆ