by

ลีลาแห่งหนังxคือการแสดงเพียงเท่านั้น

เคยบ้างไหม เวลาที่เราดูหนังxแล้วอยากจะเย็ดท่าเดียวกับในหนังxยิ่งหนังxบางเรื่องไปเย็ดกันในป่าจัดกันที่ริมต้นไม้เกาะกันที่ริมต้นไม้แล้วก็เอากัน มันคือสวรรค์ในป่าที่สุดยอดที่สุด ไม่ต้องไปซุ่มยิงแค่เดินไปหาสถานที่เหมาะๆ แล้วก็จูบกันสักนิดน้ำมาก็จับซอยยกขาแทงกันได้ไม่รู้จบ หรือ หนังxบางเรื่องยิ่งโดยเฉพาะหนังxของญี่ปุ่น หรือจีน สาวในยุคนี้เขาตัวอ่อนเล่นท่าได้หมดตัวก็เล็กจะจับอุ้มเล่นเสียวหรือจะสะพานโค้งก็ทำได้ เราก็ได้แต่มองตาปริบๆ จับควยชักว่าวไปมาพอหันมามองที่แฟนสุดที่รักเธอบอกเย็ดท่าธรรมดาขอนานๆ ก็เสียวพอแล้ว ควยแทบอ่อนลงไปเลย ก็จริงอย่างที่เธอว่าเคยเล่นท่าแปลกๆ ที่เขาว่าสุดยอดอย่างท่าสะพานโค้งเกือบเอาตัวไม่รอดเช่นกันหลังแทบหักมึนหัวไปหมด จะว่าไปแล้วมันก็คือการโชว์ลีลาในการเย็ดเป็นการแสดงของหนังxเท่านั้นเรื่องจริงขออารมณ์ถึงเข้ากันได้ดีแค่นี้ก็สุดยอดยิ่งกว่าสุดยอดแล้ว
ลีลาในการเย็ดกันนั้นไม่จำเป็นต้องไปเลียนแบบใครคนอื่นเขา หรือจะดูหนังxแล้วคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกอยากจะเล่นแบบในหนังบ้างมันก็พอทำได้ ถ้าเราคิดว่าเราอึดและเจ๋งจริงอุ้มเธอไหวก็สามารถลองได้แต่ก็ต้องอยู่ในความสามารถของคู่ของเราด้วย มันจะได้สุดยอดไปพร้อมๆ กัน หนังxเป็นแค่เพียงการแสดงให้คู่รักที่ชอบเรื่อง sex เพิ่มความสนุกเร้าใจเพิ่มขึ้น หรือบางครั้งสำหรับคนที่มีลูกยากทำเท่าไหร่ก็ไม่ติด อาจต้องใช้หนังxเข้ามาร่วมด้วย เพราะมันจะทำให้การกระตุ้นความเสียวเพิ่มอัตราการมีลูกเพิ่มขึ้น แต่สำหรับเรื่องในกามนั้นคือผลพลอยได้
เลือกดูหนังxให้สนุกเราควรเลือกหนังxที่มีศิลปะในการเย็ดให้มากที่สุดเน้นการเริ่มต้นก่อนการสอดไส้ เพราะเวลาที่เราแทงเข้าไปแล้วเรื่องมันไม่ได้ยากแล้วมันง่ายแค่ซอยให้สุดแล้วก็สุขจะมาเอง แต่ก่อนหน้านั้นจะต้องปลุกเร้าอารมณ์กันให้ถึงขีดสุดก่อน ไม่ว่าเราจะเย็ดช้าเย็ดเร็วตรงนั้นอาจไม่ใช่ความหมายแห่งการมีเซ็กมากนัก แต่ควรต้องเป็นการเข้าใจในกันและกัน แล้วทุกอย่างมันก็ลงตัว ต่อให้เราซอยกันไม่กี่นาทีหรือบางคนอาจจะคิดว่าเรานั้นไม่มีน้ำยาซอยแค่ไม่นานก็น้ำแตกเสียแล้ว แต่หารู้ไหมว่าคู่รักของเรานั้นเสร็จตั้งแต่เจอเราเลียไปแล้วตรงนี้เป็นของแถมต่างหาก