by

ข่าวล่ามาแรง ใครซื้อใคร ใคร ขายใคร

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าข่าวลือเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะมีออกมากันอย่างคึกคัก เลยทีเดียว ในสัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้างที่เป็นที่น่าสนใจเราไปดูกันได้เลยครับ Go Go Go
1. ยิงเราต้องเอาเข้าทีม! หงส์ยิ้มแอบเหล่ ลานซินี
ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูลในตอนนี้พวกเขาเองก็กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวจบสกอร์​ดีๆ อยู่เหมือนกัน และตอนนี้พวกเขากำลังสวดภาวนา หวังว่าหนาวนี้พวกเขาอาจจะได้มีลุ้นมานูเอล ลานซินี กองกลางจอมยิงที่มโมสรเวสท์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวมาจาก อัล จาซีรา และมีฟอร์มการเล่นที่กดไปแล้วถึง 3 ประตูใน 10 นัด และหนึ่งในนั้นที่เขายิง คือการบุกมายิงหงส์แดงที่แอนฟิลด์ นี่เอง ตอนนี้จัดว่าเขาทำผลงานเกินชื่อเสียงไปเรียบร้อยแล้ว
2. ตัวเก็ง! ปืนส่งแมวมองเล็งสอย จอร์จินโญ
ไม่หมกเม็ดอีกแล้ว ตอนนี้พวกเขาออกมาแบไต๋ ไม่มีอะไรให้ปิดบังอีก เมื่อ อาร์เซนอล คอนเฟิร์มแล้วว่า ตอนนี้พวกเขากำลังมีการส่งแมวมอง ให้ไปเช็คฟอร์มของ จอร์จินโญ กับ นาโปลี เพราะว่าพวกเขากำลังสนใจอย่างมาก เพราะจอร์จินโญเป็นอีกหนึ่งทีเด็ดที่พวกเขาวางเอาไว้ว่า จะเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเซ็นสัญญา ในช่วงเปิดตลาดการซื้อขายอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ จอร์จินโญ ช่วยทีม นาโปลี โชว์ฟอร์มดี ขนาดที่ไม่แพ้ใครมา 15 เกมหลังสุด
3. เอเยนต์ฟีฟ่าเฟิร์มป็อกบา เสร็จเจ้าบุญทุ่ม
หลายทีมต้องกินแห้วหันทั่วหน้า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และส่วนทีมอื่นๆ ก็เลิกหวังในตัว ปอลป็อกบา กันหมดเฃแล้ว นับตั้งแต่นาทีเป็นต้นไป เพราะว่า เมื่อมีรายงานจากเอยนต์ของฟีฟ่าอย่าง เออร์เนสโตบรอนเซตติ ที่ได้ออกมาบอก และยืนยันกับพวกเราอย่างชัดเจนแล้วว่า ป็อกบา มีเป้าหมายเดียวเท่านั้น ในการย้ายทีม คือ บาร์เซโลนา หลังจากที่มีการเผยว่า เจ้าบุญทุ่มแอบเจรจาด้วยเงื่อนไขที่มากถึง 60 ล้านปอนด์กับ ยูเวนตุสและผ่านฉลุยไปขั้นหนึ่งแล้ว
4. เมสซี เลือกปืนเป้าหมายหากจ่ายวีคละ 6 แสน
ข่าวช็อควงการเลยก็ว่าได้ เมื่อตอนนี้สื่อหลายสำนักกำลังประโคมข่าวเป็นไฮไลท์ประจำวันว่า ลิโอเนลเมสซี ยินดีที่จะอำลา บาร์เซโลนา ด้วยความยินดี หากมีทีมไหนยอมตกลงจ่ายค่าเหนื่อยได้มากถึง 600,000 ปอนด์/สัปดาห์ ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวจะได้รับมากกว่าตอนที่อยู่กับ บาร์ซ่า ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องกำลังโจษจันษ์กันอยางมากในวงการ การซื้อขายนักตัในช่วงสัปดาห์นี้