by

อย่ามองแค่เปลือกนอก คุณอาจจะต้องการมันอีก

เห็นหน้าผมใสๆ อย่าคิดว่าผมไม่เอาจริงนะ สาวหลายคนคิดว่าผมใช่แน่ๆ ใช่ตรงที่นี้ คือเกย์นั้นเอง การแต่งตัวเรียบร้อยเป็นเส้นทางที่ไว้เปิดซิงสาวๆ นั้นเอง อย่างล่าสุดก็มีสาวที่ไม่น้อยๆไม่ใหญ่แต่โหนกนูนใช่ได้เข้ามาคิดว่าผมเป็นเกย์มาชวนผมไปเมาแล้วคิดว่าผมคงไม่เอา แต่สุดท้ายต้องร้องขอรีบรอบเพราะติดใจก่อนจะกลับไปแบบตัวเบานั้นเอง
เรื่องเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา เธอก็เป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกทีแล้วก็เห็นว่าผมน่ารักคงไม่มีพิษมีภัยอะไรเลยกินเหล้าเมาแล้วก็ยั่วผมอย่างมากบอกตลอดว่าผมไม่เท่าไร่หรอกเรื่องแบบนี้ถ้าเจอผู้ชายคงจะดีกว่าผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยไปก่อนจนในที่สุดเธอก็หลวมตัวเมาแล้วมาจูบกับผมเจอผมแลกลิ้นเข้าไป จับหัวเธอไม่ยอมให้เธอหยุดการแลกลิ้นกับผมพอเธอเจอแค่รสจูบจากผมเธอถึงกับเงียบไป แล้วผมก็ตามต่อด้วยการจับมือลูบไปจนถึงโหนกของเธอ โหนกเธอใหญ่เต็มมือเลยทีเดียวหีเธออุ่นพร้อมสำหรับผมแล้ว
แล้วผมก็พาเธอมาที่ห้องห้องผมจัดไว้อย่างดีแบบผู้ชายเรียบร้อยแล้วก็พาเธอมาที่เตียงไม่รอช้าจัดการถอดเสื้อผ้าเธอออกพร้อมเย็ด ทุกอย่างผมเตรียมการไว้หมด เปิดทีวีจอใหญ่เปิดหนังโป๊แบบหีเต็มๆ ควยเต็มๆให้เธอเงี่ยนเพิ่มไปอีก แล้วก็ลงลิ้นกับเธอจนตัวสั่นอยากเย็ดให้เต็มที่ แล้วเริ่มบทหนังโป๊ดีๆ จับแยกหีแล้วก็เสียบเข้าไป ควยผมไม่ได้ใหญ่อะไรเท่าไหร่แค่พอมิดด้ามได้เธอก็ต้องร้องเท่านั้น ด้วยความที่เย็ดมาจนชำนาญหีเล็กหีใหญ่ต้องร้องครางกับควยผมทั้งนั้นเพราะผมจะล่อให้เธออยากจนที่สุด ให้ดูหนังโป๊แล้วเลีย ตกเบ็ดจนเธอร้องขอควยผมจนทุกคนติดใจทั้งนั้น แล้วการเย็ดก็เริ่มต้น ผมจับเธอเย็ดทุกท่าที่ได้เรียนมากับหนังโป๊ จนในที่สุดเธอก็ต้องยอมกับผมบอกว่าสุดยอดแล้วก็หลับไป เพียงแค่รอบเดียวก็นานพอที่จะเย็ดให้เธอติดใจได้แล้ว
เวลาผ่านไปประมาณ ตี 4 เธอตื่นมาแล้วก็มาดูดที่ควยผมแอบจะลักหลับผมเธอบอกว่าขอสุดยอดอีกครั้งได้ไหม เธอดูดควยผมแบบที่ต้องการจะเอาให้ได้ ผมก็ไม่คัดให้เธอดูดจนมันพร้อมเย็ดอีกครั้ง แล้วก็จัดเธอแบบที่เธอพอมีสติอีกรอบ รอบนี้เธอทั้งครางและทั้งหยิกที่แขนผมแบบเต็มเหนี่ยว จนเธอบอกว่าถ้าคิดถึงผมมาหาอีกได้ไหม มันก็ตัองจัดคิวกันหน่อยเพราะใครๆ ก็พูดแบบนี้