by

นึกว่าของหวาน

ถ้าคืนนี้ผมพลาด ผมจะไม่ดูหนังx 7 วัน เป็นคำสัญญาเล็กๆ กับตัวเองเพราะวันนี้คิดว่าเป็นวันที่ผมจะต้องออกล่าเหยื่อสาวที่น่ารักสักคนมา นอนด้วยกันสักหน่อย และสถานที่ที่ไปวันนี้ เป็นร้านเหล้าที่ไม่ห่างจาก มหาวิทยาลัยมากนัก เพราะแถวนั้นมีคนน่ารัก และก็คุยกันไม่น่ายาก เมื่อผมเข้าไปที่ร้านแห่งหนึ่งก็พบกับสาวๆ วัย18-20 อยู่ 2 คนที่กำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานกัน ผมคิดในใจ ภาพที่เห็นมันเหมือนกับหนังxแบบญี่ปุ่นที่เข้าไปแล้วเจอไม่นานก็ ได้เย็ดกัน และผมก็แอบเข้าไปทักทายและขอเลี้ยงเบียร์กับ 2 สาวและบอกว่าวันนี้ผมโชคดีถูกหวยนิดหน่อยแต่ไม่รู้จะเลี้ยงใคร ขอเลี้ยงน้องทั้ง 2 ก็แล้วกัน เมื่อผมสั่งเบียร์ให้เธอเสร็จก็ไม่ยุ่งกับเธอมากนัก ออกมานั่งห่างๆ ดูเธอห่างๆ ไว้ลายเสือเสียก่อน
ตอนนี้ บอกได้เลยว่าผมอยากจะจัดการหนึ่งในนั้นเป็นที่สุด เธอน่ารัก ผมสั้น และตัวกำลังพอดี ที่จะจับเธอเล่นท่าแบบหนังxได้ทุกท่า ผมส่งยิ้มให้เธอบ่อยๆ และเมื่อเบียร์ของเธอใกล้หมดผมก็สั่งให้เธออีกชุด คราวนี้เธอชวนผมเข้าไปนั่งด้วย และทำความรู้จักกัน (แผนการได้ผล) แล้วประตูแห่ง ความสัมพันธ์ก็เปิดขึ้น เพื่อนของเธอมีแฟนมาหาและแยกตัวออกไป เธอก็ทำอะไรไม่ถูก ผมก็ชวนคุยต่อไปเรื่อย และเสริฟ์เบียร์ให้เธอไม่ขาด
ไม่นานนัก เพียงแค่ 4 ขวดเธอก็มีอาการเมา และพยายามที่จะขอตัวกลับ แต่ช้าไปเสียแล้วผมช่วยพยุงตัวเธอและพาขึ้นรถอย่างไม่ยากนัก แต่ก็บอกให้เธอว่าผมจะพาเธอกลับ เธอจำยอมและโทรบอกเพื่อนว่าจะกลับกับผม เรื่องนี้ไม่ยากแล้ว รอหน่อยนะน้องชายผม คืนนี้จะได้จิ๋มใหม่มาทำความรู้จักกันแล้ว
ไม่นานนักเมื่อถึงโรงแรมใกล้ๆ ตอนนี้เธอก็พอรู้ตัวแล้วว่า คงไม่พ้นเสือ 10 อย่างผมแน่นอน เธอกอดผมและจูบผมมาตั้งแต่ในรถ เธอบอกว่าผมน่ารัก และอยากรู้จักกันมากกว่านี้ (ผู้หญิงสมัยนี้เก็บแต้มเยอะกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ) ผมถึงห้องก็รีบหาช่องหนังxที่ทางโรงแรมจะซ่อนไว้ตามช่องทีวีต่างๆ เปิดเสียงให้เร้าใจกับเธอเล็กน้อย ผมจัดการถอดเสื้อผ้าเธอ บอกได้เลยว่าเด็กวัยประมาณนี้ ส่วนไหนก็น่ามองไปหมด เธอไม่พูดมาก รูดซิบผมและจับควยผมออกมาดูดอย่างชำนาญ พอเธอดูดไปมาสร้างอารมณ์ได้สักพัก เธอก็บอกผมว่าเดือนนี้เธอไม่มีเงิน ค่าหอยังไม่ได้จ่าย ผมคิดไว้แล้วง่ายๆ แบบนี้ ต้องมีของแลกแน่นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ จับเย็ดให้ยับกับที่ต้องจ่ายไป 2000 จนสว่างเลยแล้วกัน