by

ดูหนัง x แล้วเล่นเสียวกันจนน้ำแตกต่างก็แยกย้ายกันทันที

หลังจากที่ผมได้ดูหนัง x กับเธอเพียงแค่ไม่นานเท่าไหร่ ผมก็จับเธอเล่นเสียวที่บนโต๊ะในทันทีเธอก็สมยอมเรากอดจูบลูบคลำกันได้เล็กน้อยด้วยสถานการณ์มันไม่ได้เลือกอำนวยมากนักเราก็กลัวที่คนอื่นจะมาเห็นแถมตอนนี้มันยังเป็นเวลา ตอนเที่ยงไม่แน่ว่ามีคนแอบเข้ามาก็เป็นได้ผมรีบจัดการเรื่องเสียวกับมันในบัญชี ดึงกางเกงในออกเพียงแค่เล็กน้อยแล้วก็แทงได้แล้วจัดการทำด้วยความเร็วและความแรงไม่นานนักผมก็น้ำแตกแล้วมันก็รีบใส่กางเกงในออกไปข้างนอกก่อนผม ตอนนี้รู้แค่เพียงว่ามันเสียวเป็นอย่างมากแต่ด้วยความเร็วการทำด้วยจังหวะที่ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่มันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเสียไม่สุดบ้างเล็กน้อย
ช่วงบ่ายเรายังคงเรียนหนังสืออยู่ด้วยกัน ก็มีการแอบมองกันบ้างในหลายๆ ครั้งจนผมรู้สึกว่า เราจะต้องต่อรอบกันอีกสักนิดจนกระทั่งใกล้เวลาเลิกเรียนอีกประมาณ 15 นาทีผมก็รีบไลน์ไปหาเธอบอกว่าเดี๋ยวไปเจอกันที่หลังโรงเรียนมีเรื่องจะคุยด้วย แล้วมันก็มาคนเดียวจริงๆ เราก็ได้คุยกันไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ ซีเรียสหรืออะไรกันเลยแถมยังมีการจับมือถือแขนกันด้วยจะว่าไปแล้วตอนนี้ผมกับเธอก็คงจะเป็นแฟนกันแบบเต็มตัวหลังจากที่เราเป็นเพื่อนกันมาเกือบ 3 ปีตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน หลังจากนั้นผมก็ชวนเธอไปที่บ้านของผมเจอก็ตกลงรับปากไว้ที่บ้านโดยที่ไม่ปฏิเสธอะไรทั้งสิ้น
มาถึงที่บ้านของผมไม่มีคนอยู่เพราะแม่ไปทำงานกลับบ้านก็ประมาณ 21:00 น จังหวะนี้เป็นจังหวะที่ดีที่สุดที่ผมจะได้จัดให้กับเธออีกรอบหลังจากนั้นผมก็กอดแล้วก็จูบกับเธอใหม่กำลังล้วงเข้าไปในตัวของเธอเธอก็บอกว่า เดี๋ยวถอดเสื้อผ้าก็แล้วกัน เดี๋ยวเสื้อผ้าจะยับกลับบ้านแล้วเดี๋ยวคนจะถามเราก็มีรอยยิ้มให้กันอยู่เสมอแล้วก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมตั้งใจว่าจะลงลิ้นไปเลียสักนิดแต่เธอบอกว่าวันนี้ไม่ได้แล้วฉันก็ยิ้มให้กับผมสายตาของเธอนั้นเซ็กซี่เป็นอย่างมาก คงจะติดใจรสสวาทตอนเมื่อกลางวันเป็นแน่แท้ตอนนี้ไม่จำเป็นที่ต้องมาดูหนังxแล้วสร้างอารมณ์ความเสียให้กับการอะไรมากเพราะมันมาในจังหวะที่เต็มที่เรียกว่าสุกงอมพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างทั้งหมดแล้ว
ผมก็จับเธอเล่นท่าเสียวแบบท่าปกติในทันที ความตื่นเต้นของผมในตอนนี้มันมาเต็มเป็นอย่างมากแถมผมยังกระซิบให้กับเธอได้อีกเล็กน้อยว่าขอแตกในเลยได้ไหมเธอพยักหน้าให้กับผม ประมาณว่าคงอยากจะเสียวถึงขีดสุดด้วยเช่นกันผมไม่รอช้าจัดการซอยเธอด้วยความเร็วเสียงร้องครางของเธอออกมาบ้างเป็นบางครั้ง จนถึงสัญญาณที่บอกให้กับเราสองคนได้รู้กันว่า ผมไม่ไหวแล้วมันถึงขีดสุดแล้วมาถึงในตอนนี้ผมปล่อยน้ำแตกเข้าไปใส่เธอแบบเต็มๆ สุดยอดแห่งความเสียวแบบนี้แหละถึงจะเรียกว่าเสียงของจริง