by

หนังxกับโอกาสในการสร้างรายได้ที่คุณนึกไม่ถึง

สำหรับใครที่เป็นผู้ชื่นขอบในการดูหนังxเป็นชีวิตจิตใจแล้ว คงต้องมีความคิดอย่างหนึ่งผุดขึ้นมาภายในใจว่า การได้ดูหนังxนั้นทำให้ตนเองได้ปลดปล่อยและได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดต่างๆที่อยู่ภายในใจของตนเอง แต่เพื่อให้คุณนั้น ได้ประโยชน์จากการดูหนังxเพิ่มขึ้น บทความนี้ขอเสนอแนวทางง่ายๆ ในการสร่งรายได้ โดยการใช้ หนังX เป็นเครื่องมือกันว่า จะสามารถทำได้อย่างไรบ้าง

ลองใช้การครอปลิ้งค์สิ
วิธีการในการหาเงินที่ง่ายที่สุดนั้น คือการใช้การครอปลิงค์แบบง่ายๆเลยค่ะ เช่นสมมุติว่าตอนนี้คลิปของน้องเนสกำลังดัง และเป็นกระแสอย่างมาก ถ้าเป็นอย่างนี้ก็เพียงแค่ เอาลิ้งค์ดาวน์โหลดของคุณนั้นครอบไปกับเว็บที่ทำเงินได้ด้วยการครอบลิ้งค์อาทิเช่น Linkbuck เป็นต้น ซึ่งบอกเลยว่าบางลิ้งค์สามารถทำเงินได้สูงถึง 2,000 บาทต่อวันเลยทีเดียว

อัดวีดีโอขาย
การอัดวีดีโอขายนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการในการสร้างรายได้จากหนังxแบบง่ายๆ กล่าวคือให้คุณนั้น สร้างวีดีโอที่เดี่ยวกับหนังx ดีๆในแบบที่คุณถนัดสักเรื่องสองเรื่อง จากนั้นทำการถ่ายทำและทำการตัดต่อออกมา ก่อนที่จะนำมาขาย โดยการขายนั้น หากไม่รู้ว่าจะขายในตลาดไหน ก็ลองที่ clips4sale ดูนะคะ มีคนไทยทำหนังx ขายที่นี่พอสมควร

ทำเว็บไซต์เลย
อีกวิธีหนึ่งคือ ให้คุณนั้นทำเว็บไซต์หนังxขึ้นมาเลยค่ะ และทำการโปรโมตเว็บไซต์หนังx ของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน โดยการทำพวกไวรัลคลิปก็ได้นะคะ แต่ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า การทำเว็บนั้นอาจต้องใช้ความรู้พอสมควรและต้องระวังในเรื่องของข้อกฎหมายในการเผยแพร่คลิป หรือเว็บไซต์ในประเทศไทยประกอบด้วยเสมอๆนะคะ

เป็นนายหน้าขายหนังx
เดี๋ยวนี้การเป็นนายหน้าขายหนังxนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายๆบนโลกออนไลน์แล้วนะคะ ด้วยการทำการมองหาเว็บหนังx ที่เปิดรับการทำ Affiliate แล้วจากนั้นคุณก็ทำการสมัครเป็นสมาชิก เพียงเท่านี้ก็สามารถโปรโมตหนังx ในรูปของนายหน้า และรับเงินกันได้แล้วค่ะ

รับสมัครเป็นนักแสดงหนังx
เรื่องนี้อาจดูเป็นเรื่องตลก แต่โปรดเชื่อเถอะค่ะว่า หากคุณเอาข้อมูลนี้ไปค้นในอินเทอร์เน็ต ก็จะพบความจริงที่ว่า มีการรับสมัครนักแสดงสำหรับการไปเล่นบทหนังx เป็นจำนวนมากโลกออนไลน์ ไม่แน่นะคะ คุณอาจกลายเป็นช่างแอร์ในตำนานคนต่อไปก็ได้ค่ะ

ลองนำข้อมูลทั้งหมดนี้ไปใช้ดูนะคะ ไม่แน่ว่าหนังxอาจทำให้คุณกลายเป็นคนร่ำรวยที่แท้จริงในอนาคตก็ได้ค่ะ